exness premier

โปรแกรม Exness Premier สิทธิประโยชน์พิเศษ ได้อะไรบ้าง

อัปเดตล่าสุด:
post view Post views: 1,970

ปี 2022 โบรกเกอร์ Exness ได้จัดทำโปรแกรม Premier มอบสิทธิประโยชน์และรางวัลตอบแทนให้กับลูกค้าที่มีการเทรดอย่างสม่ำเสมอ คล้ายๆ กับกลุ่มลูกค้า Wealth ของธนาคารนั้นเอง

ถ้าพูดถึงโบรกเกอร์ forex ที่ให้บริการดีที่สุด  ผมเชื่อว่า หลายคนต้องนึกถึง  exness  เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาการให้บริการได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ นักเทรดหลายคนให้การยอมรับว่า เป็นโบรกที่บริการดีเยี่ยม ฝากถอน รวดเร็ว มีพนักงาน support ที่ให้บริการดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

โปรแกรม  Exness Premier แบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่

  • PREFERRED
  • ELITE
  • SIGNATURE

ซึ่งในแต่ละกลุ่มก็จะได้รับสิทธิประโยชน์และรางวัลตอบแทน แตกต่างกัน

สิทธิประโยชน์ exness premier

ฝ่ายบริการลูกค้าที่ให้บริการคุณก่อนใคร

คำขอของคุณจะได้รับการดำเนินการเป็นลำดับแรก โดยจะถูกส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าระดับสูง ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณในทันที

 

สื่อการเรียนรู้สุดพิเศษ

เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์และงานสัมมนา Premier ซึ่งจะให้ความรู้ในหลากหลายหัวข้อเกี่ยวกับการเทรด พร้อมทั้งรับสิทธิ์การเข้าถึงเนื้อหาด้านการศึกษา ซึ่งจัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษสำหรับลูกค้า Premier โดยเฉพาะ

บริการเสริมด้านการวิเคราะห์การเทรด

รับสิทธิ์เข้าใช้งานบริการเสริมสุดพิเศษจาก Trading Central พร้อมทั้งสิทธิ์สมัครรับข่าวสารฟรี จากผู้ให้บริการข่าวสารและการวิเคราะห์ทางเทคนิคชั้นนำ นอกจากนั้นยังสามารถดูรายงานรายสัปดาห์และรายไตรมาสทั้งหมดที่จัดทำขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดของ Exness ได้ก่อนใคร

 

โปรโมชั่นและรางวัลพิเศษ

ด้วยแผนรางวัลและแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษของเรา คุณจะได้รับของขวัญและเงินรางวัลสุดพิเศษ

 

ผู้จัดการลูกค้าส่วนตัว

ผู้จัดการลูกค้าส่วนตัวจะช่วยดูแลคุณเป็นพิเศษ และดำเนินการคำขอของคุณเป็นลำดับแรก รวมไปถึงคอยแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรม การจัดงาน และโอกาสทั้งหมดที่มีขึ้นล่าสุดภายในโปรแกรม Premier

 

พบปะพูดคุยกับผู้จัดการลูกค้าของ EXNESS

พบปะพูดคุยกับผู้จัดการลูกค้าส่วนตัวของคุณแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเป็นภายในงานดินเนอร์แชมเปญแบบส่วนตัว หรือพูดคุยแบบเป็นกันเองในการรับประทานอาหารมื้อกลางวัน สอบถามข้อสงสัยและรับข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของ Exness – งดชั่วคราวเนื่องจากโควิด-19

 

 

พบปะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูง

พูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงภายในงานกาล่าดินเนอร์ หรือกิจกรรมพบปะพูดคุยสุดพิเศษ โดยงานจะจัดขึ้นทั้งภายในประเทศและประเทศอื่นๆ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจอีกหลายแห่งทั่วโลก – งดชั่วคราวเนื่องจากโควิด-19

 

 

งานกาล่า PREMIER ประจำปี

เชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้า Premier Signature ท่านอื่นๆ และพบปะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของ Exness ภายในงานกาล่าดินเนอร์ Premier ประจำปีของเรา และยังมีการจัดงานพิเศษอื่นๆ อีกตลอดปี – งดชั่วคราวเนื่องจากโควิด-19

 

 

เกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติ

Preferred

  • เงินฝากตั้งแต่เปิดบัญชี $20,000 –  $49,999
  • มีปริมาณการเทรดต่อไตรมาส  $50 mln (ล้าน)

Elite

  • เงินฝากตั้งแต่เปิดบัญชี $50,000 – $99,999
  • มีปริมาณการเทรดต่อไตรมาส  $100 mln (ล้าน)

Signature

  • เงินฝากตั้งแต่เปิดบัญชี $100,000 ขึ้นไป
  • มีปริมาณการเทรดต่อไตรมาส  $200 mln (ล้าน)

 

เว็บไซต์ : www.exness.com