stop out exness

การป้องกัน “Stop Out” อีกหนึ่งเหตุผลที่คุณควรเลือก Exness

อัปเดตล่าสุด:
post view Post views: 2,075

 

การเทรดในตลาดที่มีความผันผวนสูงอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ Exness มีเทคโนโลยีและกลไกที่จะช่วยให้คุณเทรดได้ด้วยความมั่นใจมากขึ้น

 

ความเป็นมาของ “Stop Out”

Stop Out” คือการที่บัญชีเทรดของคุณถูกปิดโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหวของราคาที่ไม่เป็นที่ต้องการ

การที่จะป้องกัน “Stop Out” คุณต้องมีการวางแผนและการจัดการความเสี่ยงที่ดี การใช้งาน Stop Loss และ Take Profit อย่างรอบคอบ จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการถูก “Stop Out” ได้ แต่นอกจากการบริหารความเสี่ยงจากฝั่งเทรดเดอร์ ทาง Exness เองก็ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้ เลยได้คิดเทคโนโลยีและกลไกที่จะช่วยป้องกัน “Stop Out” ให้คุณ

 

Exness เรียกสิ่งนี้ว่า “กันชนเสมือน” หรือ Virtual Buffer ที่จะช่วยป้องกันการถูก Stop Out และให้คุณมีโอกาสในการรักษาคำสั่งซื้อขายของคุณมากขึ้น

 

ตัวอย่างการป้องกัน “Stop Out”

สมมติว่าคุณเทรดในคู่สกุลเงิน EUR/USD และราคาลดลงอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณเทรดกับโบรกเกอร์อื่น คุณอาจจะถูก Stop Out แต่ด้วย Exness บัญชีของคุณจะได้รับเงินเสมือนเพิ่มเติมเข้ามา ทำให้คุณมีโอกาสในการรอดจากการถูก Stop Out

 

Exness และนวัตกรรม
Exness ไม่หยุดยั้งที่การให้บริการที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงแพลตฟอร์มการเทรด หรือการพัฒนากลไกใหม่ ๆ ที่จะช่วยป้องกัน “Stop Out”

 

5 ข้อดีที่เทรดเดอร์จะได้รับจากฟังก์ชันป้องกัน “Stop Out” ของ Exness

  1. ความมั่นใจในการเทรดด้วยเทคโนโลยี “กันชนเสมือน” หรือ Virtual Buffer ของ Exness เทรดเดอร์สามารถเทรดในตลาดที่มีความผันผวนสูงเพื่อลดความกังวล และโอกาสที่จะถูก Stop Out
  2. การจัดการความเสี่ยงที่ดีขึ้น Exness มีเครื่องมือและกลไกที่ช่วยในการจัดการความเสี่ยง ทำให้เทรดเดอร์สามารถวางแผนและปรับปรุงกลยุทธ์การเทรดของตนได้ดีขึ้น
  3. เพิ่มโอกาสในการทำกำไรด้วยการป้องกัน “Stop Out” เทรดเดอร์จะมีโอกาสมากขึ้นในการรักษาคำสั่งซื้อขายของตน และสามารถรอดูการเคลื่อนไหวของตลาดได้ยาวมากขึ้น
  4. ประสิทธิภาพในการเทรดด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมของ Exness ประสิทธิภาพในการเทรดจะถูกเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่า Stop Loss หรือ Take Profit ที่ทำได้อย่างซับซ้อนและปรับแต่งได้ตามต้องการมากขึ้น
  5. ความสบายใจและความสะดวกสบาย
    Exness ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความสำเร็จของลูกค้า ด้วยการนวัตกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเทรดได้ด้วยความมั่นใจและความสบายใจมากขึ้น

 

เว็บไซต์ www.exness.com