สายโหด iux market

ลอง Over Trade กับโบรกเกอร์ IUX Markets

อัปเดตล่าสุด:
post view Post views: 1,958

สวัสดีเพื่อนนักเทรดทุกท่านครับ ในบทความนี้ก็ได้ถึงคราว โบรกเกอร์ IUX Markets ที่ผมจะนำมาทดสอบให้เพื่อนๆ ได้เห็นกัน ว่า โบรกนี้ มีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน เห็นคนพูดถึงกันเยอะว่าดี สเปรดต่ำ เทรดสู้ข่าวได้ วันนี้ผมก็ได้ลอง ทำการเปิดบัญชีแล้วลองเทรดแบบ โหดๆ  Over Trade ให้เห็นกันไปเลยว่า กราฟจะวิ่งแบบไหน ลองเองเจ็บเอง ดีไม่ดีพูดไปตามเนื้อผ้า

IUX Market จัดอยู่ในโบรกเกอร์ forex ที่เชื่อถือได้  (อัพเดท ธ.ค. 2023) 

รีวิว iux market

ผมได้เปิดบัญชีเทรดไว้เรียบร้อยแล้ว เริ่มจาก ทำการฝากเงินเข้าบัญชีเทรดด้วยจำนวนเงิน 20,000 บาท ขั้นตอนฝากง่ายมากครับ ผมฝากผ่าน QR Payment ไม่ถึง 2 นาทีเงินก็เข้า

 

iux qr payment

 

หลังจากฝากเงิน จำนวน 2 หมื่นบาท ได้เงิน 630.32 USD  (อัตราแลกเปลี่ยน 31.72 บาท ต่อ 1 USD)  ในช่วงที่ผมจะลองเทรดเป็นช่วงที่ บิทคอยน์กำลังร่วงหนัก เนื่องจากมีข่าวด้านลบออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งช่วงนี้ กราฟคู่ BTCUSD จะวิ่งแรง  ถือเป็นโอกาสในการทดสอบได้เป็นอย่างดี

iux เทรด btcusd

เริ่มต้นเทรด sell ไม้แรกเบาๆ ที่ 0.25 lot กราฟวิ่งลง โดน TP เต็มๆ  กำไร $59.70  ตาม sell อีกรอบ 1.00 lot ปิดด้วยมือ กดปุ๊ป ปิดปั๊บ เร็วทันใจดีมากครับ แบบว่าไม่มีอาการหน่วงใดๆ เลย

 

รีวิว IUX Markets

หลังจากที่ได้ลองเทรดแบบ Over Trade  แบบโหดๆ ช่วงกราฟวิ่งหนักๆ ยอมรับเลยครับว่าโบรกเกอร์ IUX มีความเสถียรดีมาก สเปรดไม่ถ่าง แม้ว่าตลาดจะมีความผันผวน ทำให้มีโอกาสในการทำกำไรได้อย่างราบรื่น ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบเทรดช่วงข่าว กราฟวิ่งแรงๆ  โบรก IUX เอาอยู่ทุกไม้ครับ

โบรกเกอร์ IUX Markets  ได้เข้ามาทำการตลาดในไทยช่วงปี 2562  โชว์จุดเด่นสเปรดต่ำ คู่เงินหลัก  spread ต่ำกว่า 1 pip และมีระบบส่งคำสั่งที่มีความเสถียร ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักเทรดแบบ Scalping (เทรดระยะเวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่วินาทีหรือไม่กี่นาทีเท่านั้น)

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ License ก็ตามนี้ครับ

ข้อมูลเกี่ยวกับ License IUX Markets
IUX Markets is operated by IUX Markets Limited, a regulated and licensed broker of international CFDs trading securities. IUX Markets Limited is authorized by the MWALI International Services Authority (Comoros) with license number T2023172 as an international brokerage and clearing house, registered in P.B. 1257 Bonovo Road, Fomboni, Comoros, KM. License of FSCA South Africa Type FSP (Financial Services Provider) License number 53103 Issue Date: 15/08/2023

 

ในช่วงที่ข่าวประกาศกราฟวิ่งแรงๆ  การเทรดกับโบรกเกอร์เจ้าใหญ่ ๆ ส่วนมากจะเจอปัญหา ส่งคำสั่งไม่ได้ ค้างบ้าง หน่วงบ้าง เนื่องจาก นักเทรดเข้ามาเทรดพร้อมกัน ทำให้เซิร์ฟเวอร์ทำงานหนักจนเกิดการค้าง  ดังนั้น ถ้าคุณเป็นคนชอบเทรดตามข่าว การเลือกเทรดกับ โบรก IUX Markets ก็จะช่วยให้ไม่เจออาการค้างตอนเทรดได้

สเปรด iux market

https://iuxmarket.com