tf thai gensq 1080x1080 4 1

งาน Traders Fair & Awards, Thailand 2023

อัปเดตล่าสุด:
post view Post views: 1,857

tf thai gensq 1200x628 4 1

เรามีความภูมิใจที่แจ้งให้ทราบว่างาน Thailand Traders Fair ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำได้แก่ STARTRADER ซึ่งเป็น Grand Sponsor, Prime Sponsorship จาก AETO, Premium Sponsor จาก Doo Prime และ Featured Sponsor จาก FP Markets นอกจากนี้ยังมี Platinum Sponsors จาก RADEX MARKETS, VPFX, และ ATFX Gold Sponsorships จาก LIRUNEX LIMITED, Vantage, WeTrade, GO Markets, ZFX, Alchemy Markets และ desfran โดยมี INFINOX เป็น Workshop Sponsor, และ VT Markets และ OANDA ซึ่งเป็น Silver Sponsors

ยังมีบริษัทที่มีศักยภาพสูงอีกหลายแห่งที่เข้าร่วมกับเราในวันงาน ในงานนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ และโอกาสเรียนรู้จากผู้นำของแต่ละบริษัท นี่ทำให้ทุกคนมีโอกาสพบกับผู้นำในอุตสาหกรรมจากทั่วทุกมุมโลก

ภายในงานจะมีการจัดเวิร์กชอปและกิจกรรมสัมมนา ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษสำหรับคุณ ที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดล่าสุด, นอกจากนี้คุณสามารถเข้าร่วมพูดคุยในหัวข้อที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงพร้อมกับรับฟังความคิดเห็นจากกูรู และเหล่าผู้เชี่ยวชาญในงานสัมมนาและเวิร์กชอปครั้งนี้ งานนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้มากขึ้น เป็นโอกาสพิเศษสำหรับทุกคน ที่จะได้พบกับผู้นำอุตสาหกรรมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อทำความเข้าใจโลกการเงินให้ดียิ่งขึ้น จากการพบกับผู้นำในอุตสาหกรรมจากทั่วทุกมุมโลก

เรารอคอยที่จะได้เห็นทุกคนอีกครั้ง หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ tradersfair.com หรือติดต่อ FINEXPO ทางอีเมล [email protected]

 

รายละเอียดของงาน Thailand Traders Fair 2023 มีดังนี้

Date : 25th February 2023
Time : 9:30 – 18:00
Venue : Shangri-La Hotel, Bangkok

 

เข้าร่วม TRADERS FAIR ในเครือข่ายโซเชียล:
https://www.facebook.com/TradersFair
https://www.instagram.com/tradersfair.asia
https://www.youtube.com/user/finexpo